วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2563

คุณสมบัติ

 

ที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงผิวในจินตนาการที่ผู้หญิงทั้วโลกต้องการ จากการรวมคุณค่าของสุดยอดเยี่ยมสารสกัด 3 ชนิด ที่ได้รับการยอมรับจากนักวิจัยและนักวิทยาศาสตร์ว่า สามารถต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย (Wrinkles of Age) ได้ดีที่สุด เบลลักซ์ คอลลาสติน เสริมครบทั้ง 3 คุณค่าผิวสวย (เสริมโครงสร้างผิว,ผิวนุ่มชุ่มชื้นและยืดหยุ่น)
1. เสริมโครงสร้างผิวให้แข็งแรงด้วยคลอลาเจนไตรเปปไทน์(Collagèn Tripeptide) จากปลาทะเลน้ำลึก คอลลาเจนอนุภาคเล็กที่สุด ดูดซึมง่าย ร่างกายสามารถนำไปใช้ได้ทันทีที่มีปริมาณสูงถึง 10,000 mg. ซึ่งเพียงพอต่อการเสริมสร้างคอลาเจนที่สูญเสียต่อวัน จากความเสื่อมแห่งวัย และจากมลภาวะ
- เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว (Skin Moisturizen ) ในระดับสูงสุด ด้วยสารสกัดเซราไมด์ (Ceramide) ที่ช่วยเพิ่มระดับความชุ่มชื่นให้ผิวนุ่ม อุ้มน้ำ เปลี่ยนผิวธรรมดาให้กลายเป็นผิวแรกสาว เปล่งปลั่ง ดูอ่อนกว่าวัย
- คืนความยืดหยุ่นให้ผิวชั้นDermis ยืดและหดตัวได้ดี ส่งผลให้ริ้วรอยที่เกิดจากความอ่อนล้าของผิวกลับเต่งตึงได้อย่างน่าอัศจรรย์

คุณสมบัติ

1. ผู้ที่ต้องการมีผิวที่เรียบเนียน กระชับ เต่งตึง และดูอ่อนกว่าวัย

2. ผู้ที่มีปัญหาผิวเสื่อมโทรม ที่ไม่สามารถฟื้นฟูได้จากการทาครีมผิวบำรุงทั่วไป 

3. ผู้ที่ผิวมีปัญหาผิวหย่อนคล้อย มีเส้นเลือดบนหน้าผาก รอยตีนกา เส้นร่องแก้ม

4. ผู้ที่ชอบทานอาหารเสริม ที่ต้องการเน้นเรื่องริ้วรอยและผิวพรรณให้สดใสแข็งแรง จนครบในซองเดียว

5. เหมาะสำหรับผู้บริโภคทุกวัย ทุกวัย ที่ต้องการคงความอ่อนเยาว์แห่งผิวพรรณ



คุณสมบัติ

1. เห็นผลเร็วกว่าการทานคอลลาเจนเพียงอย่างเดียวด้วยส่วนผสมจากเซราไมด์ (Ceramide) และอีลาสติน(Elastin) ซึ่งเสริมฤทธิ์กันต่อ Target Organ (ผิวหนัง)

2. ดูดซึมเร็วกว่าด้วยคลอลาเจนไตรเปปไทน์ (Collagen Tripeptide) คอลลาเจนอนุภาคเล็กสุด(Daltons<280) ร่างกายสามารถนำไปใช้ได้ทันที มีผลงานการศึกษารองรับว่าสามารถดูดซึมได้ดีกว่าคอลลาเจนชนิดอื่น

3. นอกจากปัญหาริ้วรอยที่ถูกแก้ไขแล้ว ผิวยังนุ่มนวลชุ่มชื่นถึงขีดสุด ด้วยสารสกัดเซราไมด์ (Ceramide) จากผลพีช Peach (CeraGen TM) สูตรเฉพาะจากเบลลักซ์ปารีสเท่านั้น

- ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นด้วยอิลาสติน หยุดการก่อตัวของริ้วรอยแรกใต้ผิวที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า ไม่ให้พัฒนากลายเป็นริ้วรอยแห่งวัยในอนาคต

- ช่วยให้โครงสร้างผิวแข็งแรง กระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน อย่างต่อเนื่อง ผิวหนังจึงเต่งตึงไม่หย่อนคล้อบ

- ช่วยซ่อมแซมและกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมช่วยให้ผมแข็งแรง นุ่ม และชุ่มชื่น ลดปัญหาผมบางหลุดร่วง

- ช่วยลดผิวเปลือกส้ม หรือเซลลูไลท์ (Cellulite)กระตุ้นการเผาพลาญพลังงานและระบบเมตาบอลิซึ่ม มีผลให้ไขมันที่ผิวถูกย่อยสลายได้ดีขึ้น ทำให้ปิวเรียบเนียน

- ช่วยให้แก่ชา ชะลอความชรา(Anti Ageing Factor) ได้อย่างมีประสิทธิผล

- ช่วยเร่งฟื้นฟูผิวที่เสื่อมโทรมจากการร่วงโรยแห่งวัย มลภาวะ ฝุ่นควันให้กลับมาสดใสอีกครั้ง

- ช่วยให้ผิวพรรณ สดใสเปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ ดูผิวสุขภาพดี แลดูอ่อนกว่าวัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คุณสมบัติ

  ที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงผิวในจินตนาการที่ผู้หญิงทั้วโลกต้องการ จากการรวมคุณค่าของสุดยอดเยี่ยมสารสกัด 3 ชนิด ที่ได้รับการยอมรับจา...